22 พฤษภาคม 2552

ขอขอบคุณ "ความเจ็บปวด" ที่เธอมอบให้ มันโล่งจริง ๆ

เช้านี้ตื่นขึ้นมาด้วยความตื่นเต้นปานกลางถึงมากที่สุด เพราะอะไรหน่ะเหรอ ??? เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่ขึ้นเขียงผ่าฟันคุดหน่ะสิ ถามได้ !!! ตื่นมาก็จัดการทำธุรกรรมของตนเองให้เรียบร้อย
08.10 น. ที่รักเดินทางมาถึงบ้านพอดี
ต่อจากนั้นเราก็เดินทางไป SHOPPING @ MARKET กัน ได้ของสดมาขายของหลายอย่างทีเดียวเชียว
แล้วเราก็ SHOPPING หมูปิ้งมากินกัน อร่อยมาก ๆ ขอบอก !!!

09.00 น. ออกเดินทาง
โอ้ !!! แม่เจ้ากูปวดขี้ขึ้นมากระทันหันเลยอ่ะ โอ๊ย...ที่รักขี่เร็วกว่านี้อีกหน่อยนะคะ
มาถึงจนได้ โอ๊ย ๆ ๆ หาห้องน้ำกันให้วุ่นวายเลย
โอว...โล่งจริง ๆ ๆ

10.00 น. ขึ้นเขียงผ่าฟันคุด
ระหว่างที่นั่งรอมานานแสนนาน ประกอบกับการตื่นเต้นมาก ๆ เลยอ่ะ เข้าไปนอนรอหมอที่บนเตียง โอ๊ย...หมอขาเบา ๆ นะคะ หนูเสียว (ฮ่า ๆ ๆ) ต่อจากนั้นหมอก็เดินเข้ามาพร้อมกับผู้ช่วยแล้วก็เตรียมอุปกรณ์กัน หมอก็เอาอะไรมาเขี่ย ๆ ดู ๆ บอกเราว่าลิ้นเป็นแผลด้วยนะ เจ็บมั๊ยเนี่ย ??? (อุปกรณ์หมอเต็มปากหนูเลย หนูจะพูดได้ยังไงเนี่ย ???) เลยเอามือขึ้นมาโบกสองสามที เป็นสัญญาณบอกว่าหนูไม่เจ็บค่ะ ต่อจากนั้นหมอก็สั่งให้ผู้ชายเตรียมเข็มค่ะ โอ๊ย...น่ากลัวมากค่ะเพิ่งเคยเห็นครั้งแรกเพราะว่าทำครั้งที่แล้วหลับตาปี๋ตลอดเลยอ่ะ หมอฉีดเข้าไปเข็มที่ 1 ซักพักหมอเดินเข้ามาถามว่าชามั๊ยคะ ??? โอ๊ย !!! กูไม่รู้สึกอะไรเลย หมอก็เลยเอาเข็มที่ 2 มาฉีดให้ โอ๊ย...เจ็บนิด ๆ แล้วหมอก็บอกว่ารอซักพักนะคะ เดี๋ยวก็ชา ระหว่างนั้นก็แอบคุยกับผู้ช่วยหมอนิดนึง
เรา : ป้ามันจะเจ็บมั๊ยเนี่ย ???
ผู้ช่วยหมอ : ไม่เจ็บหรอกเค้าฉีดยาชาแล้ว (ยิ้มเป็นมิตรภาพ)
ผ่านไปประมาณ 3 นาที
หมอ : ชารึยังลูก ???
เรา : ไม่ชาเลยค่ะ ชาเฉพาะตรงที่หมอฉีดยาชาอ่ะค่ะ
หมอ : ตรงลิ้นก็ไม่ชาเหรอ ???
เรา : ไม่ชาค่ะ
ต่อจากนั้นหมอก็เดินไปหยิบเข็มที่ 3 มา
คราวนี้ไม่เจ็บแล้วค่ะ
หมอ : นอนรอชาไปก่อนนะจ๊ะ
เรา : (พยักหน้าหงึ่ก ๆ)
ผ่านไป 5 นาที
หมอ : ชารึยังลูก ???
เรา : ไม่ค่อยชาเลยค่ะ
หมอเดินไปหยิบยาชาเข็มที่ 4 มาแล้วฉีดลงไปจนสุดเข็มเลย
หมอ : นี่มันเข็มที่ 4 แล้วนะทำไมชายากชาเย็นอย่างนี้เนี่ย ถ้าไม่ชาก็ถอนไม่ได้นะ
เรา : (หัวเราะคิก ๆ)
หมอ : ชารึยังคะ ???
เรา : เริ่มชาหน่อย ๆ ค่ะ
ต่อจากนั้นหมอก็เริ่มเอาอุปกรณ์คล้าย ๆ ไขควงมางัดที่ฟันเรา
เรา : (จับมือหมอแน่มาก ๆ) แล้วพูดออกมาว่า "เจ็บค่ะ"
หมอ : เอาอีกเข็มนะ นี่ก็เข็มที่ 5 แล้วนะจ๊ะ
ต่อจากนั้นหมอกฌ็ฉัดยาชาเข็มที่ 5 เข้าไปที่ฟันของเราอ่ะ
แล้วซักพักหมอก็เอาผ้าก็อตมารองที่ฟัน ใกล้ ๆ กับฟันคุดอ่ะ
แล้วหมอก็เอาไขควงอันนั้นอ่ะมางัด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จนฟันมันออกมาข้างนึงแล้วอ่ะ
แล้วก็เอาคีมมาดึงที่เหลือออกอ่ะ
หมอก็บอกว่าเรียบร้อยค่ะ แล้วหมอก็บอกว่ากัดผ้าก็อตแน่น ๆ นะคะ
แล้วหมอก็คิดเงินมาในราคา 170 บาท โอ้ว...แม่เจ้าไม่น่าเชื่อเลยอ่ะ ถูกจริง ๆ เลยอ่ะ
คราวนี้ก็ไปเดิน SHOPPING @ THE MALL KHAMWONGWHANG กัน
เดินไปได้ซักพักอ่ะปวดฟันมาก ๆ
โมโหใส่เต้เลยอ่ะ
เต้รีบแป๊ดรถออกมาเลยอ่ะ พอมาถึงบ้านอ่ะ นอนสลบไสลเลยอ่ะ
*****จบข่าวค่ะ*****
ณ ตอนนี้กูก็นั่งแดกโจ๊ก กับซุปสาหร่ายโวโน่
ไม่อิ่มเลย
สัสเอ๊ย !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น